Top 5 địa chỉ bán thùng carton giá rẻ tại Hà Nội

1. Top 5 cửa hàng bán thùng carton lẻ tại Hà Nội

1.1. Xưởng bao bì QT – Địa chỉ bán thùng carton lẻ tại Hà Nội

Xưởng bao bì QT – Công ty TNHH sản xuất và thương mại QT là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thùng carton. Hiện nay xưởng bao bì là một trong số ít các cơ sở sản xuất có khả năng đáp ứng được đa dạng số lượng từ lẻ đơn sỉ thùng. Đặc biệt là không giới hạn về số lượng theo nhu cầu người dùng.

Tùy thuộc vào số lượng người dùng muốn mua mà giá bán của thùng carton cũng sẽ có độ chênh lệch. Bạn mua thùng giấy với số lượng lớn thì sẽ được mua với giá rẻ hơn. Tuy nhiên, tại xưởng bao bì QT thì dù mua thùng carton lẻ bạn vẫn sẽ mua được với mức giá ưu đãi. Đảm bảo giá tốt nhất trên thị trường.

Nếu bạn đang kinh doanh online cần tìm mua thùng carton giá rẻ thì bao bì QT là đơn vị phù hợp có thể đúc kết đáp ứng mọi nhu cầu từ mua lẻ đóng gói sản phẩm kinh doanh, chuyển nhà,… cho đến những nhu cầu mua sỉ số lượng lớn.

Bao bì QT cung cấp thùng carton bán lẻ
 Bao Bì QT đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng

Thông tin liên hệ:

1.2. Công ty TNHH Thương Mại Gumato

Gumato cũng là một cái tên khá quen thuộc trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thùng giấy, thùng carton hiện nay. Với sự đa dạng trong mẫu mã, kích thước thì Gumato cũng là đơn vị cung ứng thùng carton cho nhiều đơn vị kinh doanh hiện nay.

Tại Gumato luôn cập nhật những mẫu mã, kích thước, kiểu dáng. Mới đáp ứng đầy đủ nhu cầu và mong muốn của mọi đối tượng khách hàng. Gumato cũng cung cấp dịch vụ in ấn theo nhu cầu của khách hàng, giúp người dùng quảng bá thương hiệu thông qua bao bì một cách tốt nhất. 

Và tại Gumato, bạn cũng có thể mua thùng carton lẻ chất lượng với giá cả cạnh tranh. Ngoài các sản phẩm về thùng carton thì Gumato còn cung cấp một số các phụ kiện khác như băng keo, túi khí.

Quý khách có nhu cầu mua lẻ vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: 28/1 Hẻm 340, Đường TCH 10, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0906.97.97.24
  • Email: gumato90@gmail.com
  • Website: https://gumato.com

1.3. 107 Đào Tấn – Cửa hàng bán thùng carton

Nếu bạn chỉ có nhu cầu mua một vài chiếc thùng carton sử dụng trong quá trình vận chuyển thì đừng quên đến địa chỉ 107 Đào Tấn. Nơi đây chuyên cung cấp các loại thùng carton cũ với nhiều kích thước và mẫu mã khác nhau, phục vụ đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Nếu bạn chỉ cần mua cho một vài việc đóng gói và không cần yêu cầu về độ mới đẹp của thùng carton thì đây sẽ là địa chỉ lý tưởng để bạn mua thùng carton lẻ cũ. Các loại thùng carton cũ tại đây đều được đảm bảo độ mới lên đến 90 – 95% với nhiều chủng loại đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng của bạn.

Quý khách có nhu cầu mua lẻ vui lòng liên hệ: